TUYỂN NHÂN VIÊN ADMIN KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
CÔNG TY CPĐT & TM AN HẢI PHÁT CẦN TUYỂN : NHÂN VIÊN ADMIN KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Số lượng: 01
📌 Mô tả:
– Tuyển dụng: đăng tuyển, gọi điện mời ứng viên phỏng vấn, trả lời kết quả phỏng vấn.
– Chấm công, tính lương
– Bảo hiểm xã hội cho nhân viên
– Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, chứng từ như: hồ sơ nhân viên mới, hợp đồng lao động, hồ sơ bảo hiểm
– Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban chuẩn bị, tổ chức sự kiện.
– Quản lý fanpage, webssite Công ty.
– Các công việc liên quan tới hành chính văn phòng
– Một số công việc khác được giao theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc.
– Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1.5h)
📌 Quyền lợi:
– Tích lũy kinh nghiệm trong môi trường thực tế
– Được đóng bảo hiểm xã hội, hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
– Lương: Thỏa thuận
– Ăn ca tại nơi làm việc.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đồng nghiệp thân thiện.
📌 Yêu cầu:
– Độ tuổi từ 22-25
– Chăm chỉ, nhiệt tình và năng động trong công việc
– Sinh viên các trường ĐH, Cao đẳng, Trung cấp.
– Ưu tiên co kinh nghiệm (lương thỏa thuận thêm)
📌 Liên hệ
Văn phòng Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại An Hải Phát:
097 623 0617 (Ms.Hương)
hr.anhaiphat@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 4 số 85 đường Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.